Welcome to EPrints UTCC

Up a level
Export as [feed] Atom [feed] RSS 1.0 [feed] RSS 2.0
Group by: Creators | Item Type
Jump to: B | C | D | E | H | J | K | L | M | N | O | P | R | S | T | V | Y
Number of items at this level: 58.

B

Bindhusmita, Korawat (2011) ความต้องการการสื่อสารผ่านส่วนประสมทางการตลาดของร้าน Puff&Pie ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Budsabasri, Panaya (2012) กลยุทธ์การจัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ ของบริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Budsabasri, Parawee (2012) ความตระหนักรู้และทัศนคติของผู้บริหารและ พนักงานต่อการประชาสัมพันธ์ภายในของ บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาค ตะวันออก จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

C

Chaisamrej, Rungrat and Zimmerman, R.S. (2014) A Comparative Investigation of TPB and Altruism Frameworks for an Empirically based Communication Approach to Enhance Paper Recycling. Applied Environmental Education and Communication, 13 (1). pp. 28-37.

Charupong, Wongsathit (2010) การรับรู้ภาพลักษณ์และความพึงพอใจภาพลักษณ์ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หลังจาก “โครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์ธนาคาร” ของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chatratichart, Waraporn (2013) Special Events for Brand Communication of Business Corporations in Thailand. Other. University of the Thai Chamber of Commerce. (Submitted)

Chatsirikunchai, Peerapat (2010) การรับรู้การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำตาลลิน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chinasakulchai, Netnapa (2010) พฤติกรรมการใช้กับการรับรู้คุณค่าตราสินค้าโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chookaew, Sasiwimon (2011) การศึกษารูปแบบและเนื้อหาการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chuenjittsiri, Phaknipat (2012) กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chunhabadee, Ramin (2011) การรับรู้การสื่อสารการตลาดกับภาพลักษณ์ของรถยนต์ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ในใจผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

D

Dankul, Sarawut (2012) การรับรู้ตราสินค้าแสนสิริผ่านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มาร์เก็ตติ้งของคนวัยทำงาน. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

E

Eiampakdee, Luerit (2010) การเปิดรับ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อการสื่อสารการตลาดของโรงเรียน ดนตรีสยามกลการ ผ่านเว็บไซต์ http://www.yamaha.in.th ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

H

Hanpayak, Jarinporn (2011) ภาพลักษณ์และความพึงพอใจในการใช้บริการร้านค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

J

Jarupan, Panita (2010) การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านสิ่งแวดล้อมของกระดาษไอเดีย กรีน ของ บริษัท เอสซีจี เปเปอร์ จำกัด (มหาชน) ผ่านการสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการ. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Jutaprachakul, Tivaporn (2011) การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อธุรกิจร่วมกันซื้อ (Groupon Buying) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษาบริษัทเอ็นโซโก้ (Ensogo). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

K

Kaewphanchoung, Tararat (2011) การเปิดรับ และการรับรู้การสื่อสารการตลาด โทรศัพท์มือถือ และแอพพลิเคชั่น สปริง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Keawma, Manit (2012) การรับรู้การสื่อสารการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด โฟกัส ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Kheokao, ๋J. and Kirkgulthorn, T. and Yingrengreung, S. and Singhprapai, P. Effects of school, family and alcohol marketing communication on alcohol use and intentions to drink among Thai students. The Southeast Asian journal of tropical medicine and public health, 44 (4). pp. 718-726.

Kittisaowapak, Nonlanee (2011) การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับคุณสมบัติของนักสื่อสารการตลาดตามความต้องการของบริษัทเอกชนในเว็บไซต์หางาน. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Komhorm, Warintorn (2010) การเปิดรับการสื่อสารตลาดและการรับรู้บุคลิกภาพของตราสินค้านมแคลเซียมสูงแอลลีน. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Krachangwong, Piyapon (2011) การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อรถยนต์โตโยต้าพรีอุส ไฮบริด ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Krankeaw, Sumitra (2010) การรับรู้การสื่อสารการตลาดและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

L

Lealaphan, Acharapan and Launglaor, Wisanu (2011) TV Viewers’ Perception and Response Toward the Symbols used to Prescribe the Age-appropriateness of TV Programs. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 31 (3). ISSN 0125-2437

Leampriboon, Chaleeporn (2011) การรับรู้ตำแหน่งตราสินค้า อาเจ บิ๊กโคล่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

M

Mangkronthongsakun, Youngkiat (2010) การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเคลื่อนไหวของอัตราเงินเฟ้อ ในประเทศไทย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Mannae, Takkawat (2010) ความพึงพอใจต่อการสื่อสารการตลาด กับการตัดสินใจซื้อชาเขียวพร้อมดื่่มโออิชิยูเอชที รสโกจิเบอร์รี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Manopanon, Adipong (2010) การรับรู้บุคลิกภาพของตราสินค้า รถยนต์ นิสสัน มาร์ช ผ่านพรีเซนเตอร์ (เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

N

Nirapai, Kunyanut (2011) ความหมายของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ในมุมมองของนักวิชาชีพประชาสัมพันธ์ไทย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Nopsuwan, Ronnaphop (2012) มุมมองของนักประชาสัมพันธ์ที่มีต่อเพศที่สามในงานประชาสัมพันธ์. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Norkom, Palakorn (2011) กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์ฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ Iverson Training Center Co., Ltd. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Numdee, Kesinee (2011) รูปแบบการดำเนินชีวิตและการรับรู้น้ำผักผลไม้รวม 100% เซ็ปเป้ ฟอร์ วัน เดย์ ของวัยรุ่น. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

O

Onkhong, Tanchaya (2010) พฤติกรรมการชมภาพยนตร์ การเข้าร่วมและความพึงพอใจต่อกิจกรรม Starpics ฟุตฟิต For Film ของนักศึกษาในเขตกทม. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

P

Pangkittipong, Kanokwan (2008) The Satisfaction for Using Marketing Communication to Bumrungrad International Hospital. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Panpakdee, Amorn (2011) การเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจต่อการสื่อสารการตลาดผ่านเว็บไซต์ www.ksmecare.com ของโครงการ “K SME Care” ธนาคารกสิกรไทย ของ ประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pattanawong, Kiracha (2011) การเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารการตลาด บริษัท เอช ไอ เอส ทัวร์ ของประชาชนในเขต กรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pattarakum, Chudapha (2008) A Study of Brand Image, Expected Brand Image, and Contributing Factors and Obstacles in Creating Brand Image of TOT Public Co., Ltd. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Phocharoen, Sarocha (2011) การรับรู้ตราสินค้ากักเคน นานมีบุ๊คส์ของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pichedpan, Naris (2007) Brand Image Perception of Thai Products That Used Spoke-Characters in Advertisements. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pongsomboon, Tiptida (2012) การสื่อสารการตลาดเพื่อการสร้างแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ หล่อลื่น ปตท. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Ponoum, Warat (2011) ความพึงพอใจต่อรีวิวท่องเที่ยวทางอินเทอร์เน็ต ความเชื่อมั่นในตัวนักรีวิว กับความตั้งใจเดินทางท่องเที่ยวตามรอยนักรีวิวและการบอกต่อข้อมูลการเดินทางในรีวิวไปยังผู้อื่น กรณีศึกษา : โครงการรณรงค์ "10 นักรีวิวพาแอ่วเหนือ เส้นทางสุดม่วน" ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

R

Rakngarm, Supawan (2012) การบริหารประสบการณ์ลูกค้าของคอนโดมิเนียม ยู ดีไลท์. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Ratanarangsriroj, Oumploy (2011) การเปิดรับการสื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์แอมเวย์และการตัดสินใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของนักธุรกิจแอมเวย์. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Rodsomboon, Akkrawat (2008) Marketing Communication of "Sufficient Economy" Businesses: Case Studies of Chumphon Cabana Resort and Comsaed River Kwai Resort. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Rodtassana, Bundit (2011) พฤติกรรมการใช้เฟสบุ๊คและความพึงพอใจต่อการ บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าผ่านเฟสบุ๊คคิง เพาเวอร์. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

S

Saleethongchai, Phattraphim (2012) การสร้างตราสินค้าผ่านสื่อบุคคลของโรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวเทควันโด The Champion. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Sitasuta, Sorawat (2012) การสื่อสารตรา ทรู คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ผ่าน พนักงานขาย ร้าน ทรู คอฟฟี่ ประเภท commercial. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Srisak, Usa (2011) การรับรู้บุคลิกภาพด้านความเป็น CEO BRANDING ของ คุณพาที สารสินของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Sudmai, Sarawut (2011) การรับรู้การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Susantad, Sooksan (2011) การรับรู้สื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจซื้อกล้อง CANON 1100D ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

T

Tangjareoan, Pattamaporn (2010) การเปิดรับการสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมการเข้าใช้บริการ ร้านทำผมชลาชล. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Tara, Suttirath (2012) ความคิดเห็นของสื่อมวลชนต่อการบริหารงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ของกรมทางหลวงชนบท. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thoenburin, Kamonphan (2012) การวิเคราะห์หน้าที่ของนักประชาสัมพันธ์ไทยและมาเลเซีย ที่ปรากฏบนเว็บไซต์หางาน Jobstreet. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

V

Vesarananth, Kanyamas (2011) การรับรู้คุณค่าตราสินค้าปากกายูนิบอลผ่านกิจกรรม ทางการตลาด ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Vittayakaisin, Aittipat (2011) ภาพลักษณ์สมาคมผู้ค้าเครื่องปรับอากาศไทยและ ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านค้า เครื่องปรับอากาศผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Y

Yanvinijchai, Sirorat (2012) การรับรู้การสื่อสารการตลาดตราสินค้าผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต แอคทีเวีย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Yookwan, Wuttinan (2012) การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างตรา ปตท.ผ่าน PTT Call Center. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Yutyunyong, Tranakjit (2013) Communication via the Social Network of the Tourism Authority of Thailand. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 33 (4). ISSN 0125-2437

This list was generated on Mon Nov 20 05:27:28 2017 ICT.