Welcome to EPrints UTCC

Up a level
Export as [feed] Atom [feed] RSS 1.0 [feed] RSS 2.0
Group by: Creators | Item Type
Jump to: | A | B | C | E | H | I | J | K | L | M | N | O | P | R | S | T | U | W | Y | | | | | | | | | | | | | |
Number of items at this level: 185.

Pattharat, Atthawit (2011) กลยุทธ์การตลาด การจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มผลประกอบการในองค์กรที่ไม่ แสวงผลกำไร กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ - นม UHT ในโครงการส่วนพระองค์สวน จิตรลดา. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Phongpiyanon, Jineekarn (2011) ปัญหาและการจัดการกลยุทธ์ เพื่อให้อัตราการยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิต ประเภทสะสมทรัพย์ลดเหลือน้อยที่สุด กรณีศึกษา บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต สาขาสานักงานใหญ่. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pumivet, Pattanan (2011) การจัดการเชิงกลยุทธ์ กลยุทธ์ การตลาด เพื่อเพิ่มความสามารถใน การแข่งขันด้านเครื่องจักรกล การเกษตร กรณีศึกษา บริษัทยันม่าร์ เอส.พี.จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

A

Achariyaveroj, Chettha (2011) กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสถาบันการเงิน: กรณีศึกษาการสร้างแบรนด์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Adsavakulchai, Suwannee (2013) Assessment of Mobile Phones Usage Behavior of Teenagers in Bangkok. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 33 (3). ISSN 0125-2437

Angsiwapong, Ekapon (2010) การศึกษาเรื่อง กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อบริการประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กรณีศึกษา ธนาคารธนชาต สาขาเพชรเกษม กรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Ariyaprapatsorn, Sarattha (2011) พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์การตลาด และกำจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจผลิตจำหน่ายอาคารชุดพักอาศัย กรณีศึกษา บริษัทเอเชี่ยนพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Asaparporn, Kanok (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจำหน่ายเลนส์แว่นตากรณีศึกษา บริษัท ไทยออพติคอลกรุ๊ป จำกัด มหาชน. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Aunlha, Waraporn (2011) การศึกษาการจัดการเชิงกลยุทธ์องค์กร กลยุทธ์ การตลาด และการสร้างการรับรู้ตราสินค้า กรณีศึกษา ธุรกิจเอสเนเจอร์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม บริษัทศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Autsathi, Wijittra (2010) การศึกษาปัญหาการจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนาศักยภาพ และความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจค้าปลีกค้าส่งร้านมณเทียนพาณิชย์ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

B

Benjapaparporn, Lapasrada (2010) กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การแข่งขันด้านการตลาดของธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์: กรณีศึกษา บริษัท ABC. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Bongkotpet, Thanapit (2010) ปัญหากลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน: กรณีศึกษา บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Boonmak, Panissara (2011) กลยุทธ์ธุรกิจ กลยุทธ์การตลาดและปัจจัยส่วน ประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อประกันภัย ประเภทรถยนต์ของบริษัทไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Boonyam, Treetip (2009) Factors Effecting Decision Making on Credit Card Usage of Low-Income Credit Card Holders in Bangkok Metropolitan Areas. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 29 (3). ISSN 0125-2437

Bunaramrueang, Piyabutr (2011) Market Definition: Theory and Practice in the Telecommunications Market. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 31 (1). ISSN 0125-2437

C

Chaichanwuttigul, Worachat (2011) การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสื่อสาร โทรคมนาคม กรณีศึกษา บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chaicharus, Pongporn (2011) ปัญหา กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิง กลยุทธ์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ – กรณีศึกษา โครงการของคอนโดมีเนียม บริษัทเอเชียน พร็อพ เพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chaisottee, Jiraporn (2011) การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจซีดีเพลง ไทยถูกลิขสิทธิ์ กรณีศึกษา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chalermwat, Angkana (2010) การศึกษากลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด ซึ่งสัมพันธ์กับภาพลักษณ์และคุณภาพบริการในธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม กรณีศึกษา บริษัท เอ็กซ์ วาย แซ็ด จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chanchariyakun, Kanyarat (2011) กลยุทธ์สื่อสารการตลาดบูรณาการและการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจค้าปลีกผ่าน แคตตาล๊อค เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันกรณีศึกษา: บริษัท ซี พี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หน่วยงาน 7 Catalog. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chanduykit, Phunnapa (2011) การศึกษาปัญหากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน กรณีศึกษา แผนกโรคหัวใจ โรงพยาบาล AA. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chanpa, Rychuta (2011) การศึกษาปัญหา กลยุทธ์ธุรกิจ กลยุทธ์ตลาดและความพึงพอใจของลูกค้าในธุรกิจบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chatunart, Sorawis (2011) กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์: กรณีศึกษา โครงการกรานาด้า ภายหลังปัญหาอุทกภัย 2554 ของบริษัท เอสซี แอส เสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Cheewakasemsuk, Suthima (2011) พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจผลิตจำหน่ายชุดชั้นในสตรีในเขต กทม. - กรณีศึกษา บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chewapongpan, Kanchanok (2011) กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์ตลาดในธุรกิจ เช่าซื้อรถยนต์ของสถาบันการเงิน : กรณีศึกษา ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพหานครและ ปริมณฑล. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Choksakulsup, Jutarat (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจผลิตจำหน่ายอาหารกลุ่มแป้งชุบทอด กรณีศึกษา บริษัท แป้งไทย จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chomduan, Khanin (2011) ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ทาง การตลาดเพื่อเพิ่มความสามารถในการ แข่งขัน กรณีศึกษาโครงการชัยพฤกษ์วัชรพล บริษัท แลนด์แอนด์เฮาส์ จำกัด (มหาชน) หลังประสบเหตุการณ์อุทกภัย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Chowivattana, Isaree (2011) Students’ Satisfaction with Hybrid Learning in the School of Accountancy, University of the Thai Chamber of Commerce: A Case Study of Principles of Accounting. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 31 (3). ISSN 0125-2437

Chuenura, Atchara (2011) ปัญหา กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์ตลาดผ่านสื่อ อิเล็กทรอนิกส์ และ Social Media ในธุรกิจบัตร เครดิต : กรณีศึกษา บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

E

Eamlaorpakdee, Pranee (2012) The Value Chain Development of Rice Products. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 32 (2). ISSN 0125-2437

Eamlaorpakdee, Pranee (2010) Personal Branding in Business. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 30 (2). ISSN 0125-2437

Eamlaorpakdee, Pranee (2009) Role of Brand Identity in Determining the Popularity of Brand Reputation. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 29 (3). ISSN 0125-2437

H

Hathaitham, Chuthathip (2011) กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจผลิตจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ต่ำกว่า 25% กรณีศึกษา บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Heamburut, Theerapat (2011) กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์ตลาดธุรกิจประกันภัย ประเภทประกันอัคคีภัย กรณีศึกษา : บริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

I

Isarangkuranaayuthaya, Jariya (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจนวดแผนไทย กรณีศึกษา Health Land เอกมัย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Ittichinbanchon, Nontaya (2013) Value Chain Management for Increasing Value of Exports in Lower Northeastern Thailand. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 33 (4). ISSN 0125-2437

J

Jaiaue, Praepakaporn (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเติมเงิน กรณีศึกษา บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Jangtragool, Pongsagorn (2011) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดในธุรกิจ สถาบันการเงิน กรณีศึกษาบริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่กรุ๊ป จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Jankingthong, Wiwat (2013) Corporate Social Responsibility in the Private Sector. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 33 (4). ISSN 0125-2437

Jankingthong, Wiwat (2013) Structural Equation Model of Factors Affecting Thai Tourist Loyalty towards Marine National Parks in Southern Thailand. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 33 (3). ISSN 0125-2437

Jankingthong, Wiwat and Gonejanart, Pattanij (2012) Factors Inf luencing Tourist Loyalty in Tourism Sectors. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 32 (3). ISSN 0125-2437

Jariyanantakul, Tavinan (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และการจัดการห่วงโซ่คุณค่า เพื่อพัฒนาตลาด และผลประกอบการ ในธุรกิจผลิตจำหน่ายฟองเต้าหู้ของ บริษัท โง้วเจงง้วน จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Jeamphreechar, Nattawut (2011) การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจ บริการอินเทอร์เน็ต บรอดแบนด์ - กรณีศึกษา บริการ Internet Broadband ของบริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Jeanwiboolyanont, Mallika (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป กรณีศึกษา: ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เอ.เจ ซัพพลาย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Jindapan, Pailin (2011) กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิง กลยุทธ์ในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ : กรณีศึกษา ธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Jirotmontree, Atthaphol (2011) What is Money? A look at Attitudes of Undergraduates towards Money. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 31 (4). ISSN 0125-2437

Jongjamratpan, Natthasate (2011) กลยุทธ์ธุรกิจ กลยุทธ์การตลาด พฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาไมโคร บร๊านซ์ กรณีศึกษา สาขา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Jongsook, Sasikarn (2011) กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อ เพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมธุรกิจตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง : กรณีศึกษา บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

K

Kammala, Apinya (2010) การศึกษาปัจจัยและการกำหนดกลยุทธ์เพื่อพัฒนาศักยภาพการแข่งขันของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Kananurak, Napawan (2012) Financial Management: Marketing, Corporate and Shareholder Value Creation. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 32 (1). ISSN 0125-2437

Khongsomboon, Thanapong (2011) เรื่องการศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภคต่อกลยุทธ์การตลาดบ้านระดับบน กรณีศึกษา บริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Khuntawut, Sirirat (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบูรณาการในองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร กรณีศึกษาบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เรสคิว คอมมิตตี โอเวอร์ซีสโปรเซสซิ่ง เอ็นทิที่. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Kingpaiboon, Thanyarat (2011) กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ในธุรกิจค้าปลีกกรณีศึกษาบริษัททิพย์ พัฒน อาร์เขต จากัด:ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูนา. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Kittichatchaowalite, Putthaporn (2011) ทัศนคติ พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์การตลาด และกลยุทธ์ธุรกิจ กรณีศึกษา "บัตรเดบิต แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Klacharoensombat, Jeeranan (2011) การจัดการกลยุทธ์และกลยุธ์การตลาดเพื่อสร้างความเป็นผู้นำในตลาดอาหารแช่แข็ง กรณีศึกษา บริษัทเอสแอนด์พีซินดิเคท จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Koosuwan, Nutsu (2011) ปัจจัยด้านการตลาด กลยุทธ์การตลาด และ การจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มผลประกอบการของธุรกิจขนส่งระบบรางในเขต กทม. : กรณีศึกษา บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Koysuklo, Achavin (2011) การสร้างศักยภาพของการดำเนินการของ ธุรกิจอาหารสุนัขและแมว: กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ เจอร์ไฮร์ (บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ต จำกัด) ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (CPF). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Kraisai, Ratiya (2011) กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยทุธ์ ในธุรกิจ ผลิตจำหน่ายเครื่องดื่มชาเขียว กรณีศึกษา บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

L

Laochattikun, Phurida (2011) กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อรักษา ความเป็นผู้นำของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประเภทคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพมหาคร: กรณีศึกษาโครงการ ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ- ปากเกร็ด โดยบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอป เมนท์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Lealaphan, Acharapan and Launglaor, Wisanu (2014) Attitudes and Behavior of Bangkok Residents regarding Reducing the Use of Plastic Bags. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 34 (1). ISSN 0125-2437

Lealaphan, Acharapan and Launglaor, Wisanu (2012) The Behavior, Opinion and Attitudes of Health Professionals (Nurses) towards Life Insurance. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 32 (3). ISSN 0125-2437

Lealaphan, Acharapan and Launglaor, Wisanu (2010) Consumer Attitude towards Chinese Products Following Recent High-profile Incidents Involving Counterfeit/Dangerous Exports. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 30 (1). ISSN 0125-2437

Lertlit, Ruetai (2011) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ตลาด ในธุรกิจสถาบันการเงิน: กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Litthibudsakul, Pitchaya (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจ จัดจำหน่ายภาพยนตร์และวีดิทัศน์ กรณีศึกษา บริษัท บริษัทแคททาลิสท์ อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

M

Maiwong, Angkhana (2011) การกำหนดกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจค้า ปลีกขนาดเล็ก - กรณีศึกษา ร้านสะดวกซื้อ 7- Eleven บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Manowong, Pavinee (2011) ปัญหาและความคิดเห็นของผู้ใช้ บริการ True Move เพื่อกำหนด กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด เพื่อเพิ่มผลประกอบการองค์กร กรณีศึกษา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Muenrit, Siwat (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ยา Levophed ของบริษัท อินโดไชน่า เฮลท์แคร์ จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

N

Nakornnoi, Supawan (2011) การศึกษากลยุทธ์ทางธุรกิจ และ กลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์ ปูนซีเมนต์ - กรณีศึกษา ปูนซีเมนต์ ตราช้าง บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Nasanom, Wankamon (2011) กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่ม ความสามารถทางการแข่งขันของธุรกิจ คอนโดมี เนียมในย่านศูนย์กลางทางธุรกิจ(พื้นที่ เพลินจิต – ชิดลม) : กรณีศึกษาบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Netsuthat, Panlapa (2011) การศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรม ของการใช้บริการ กลยุทธ์การตลาด และ การจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจการ ให้บริการในปั๊มน้ำมันเขตลาดพร้าว กรณีศึกษา บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Ngamchalew, Tidarat (2011) ปัญหาและกำหนดกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทาง การตลาดในอุตสาหกรรมอาหารสำเร็จรูปแช่แข็ง ภายในประเทศ กรณีศึกษา บริษัท สุรพลฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Ngaosaengthip, Chadchada (2010) ปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในการให้บริการธุรกรรมเชิงพาณิชย์ของธุรกิจการจองห้องพักในโรงแรม: กรณีศึกษา บริษัท อโกด้า จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Niramansakul, Pichai (2012) Thailand’s Tourism Destinations Brand Images. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 32 (4). ISSN 0125-2437

O

Onsir, Chavanakorn (2010) ปัญหา กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจาหน่ายเครื่องประดับในประเทศไทย กรณีศึกษาบริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Opartsrivisarn, Alongkorn (2011) กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค ในธุรกิจช่องโทรทัศน์ดาวเทียม : กรณีศึกษา บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

P

Paireepairit, Isranan (2011) การศึกษาปัญหา กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์ตลาดในธุรกิจผลิตจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค กรณีศึกษา บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด : ผงซักฟอกเปา. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Palawut, Pakwan (2011) การกำหนดกลยุทธ์เพื่อการแข่งขันของธุรกิจ โรงภาพยนตร์ :กรณีศึกษา บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pamornsoot, Phunphen (2010) การศึกษาปัญหาการจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดในนวัตกรรม ใหม่ของธุรกิจอุตสาหกรรมปิโตรเคมี: กรณีศึกษา บมจ. ไออาร์พีซี. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pamow, Napaporn (2011) ปัญหา กลยุทธ์การตลาด และ การจัดการ เชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผลประกอบการของธุรกิจ ผลิตจำหน่ายรายการโทรทัศน์ประเภทเกม โชว์ – กรณีศึกษาบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pangsan, Praewta (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดของ ธุรกิจเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารประเภทเซรามิค: กรณีศึกษา บริษัท รอยัล ปอร์ซเลน จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pattamadilok, Lalinporn (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจออกกำลังกาย กรณีศึกษา บริษัท ABC Fitness Center. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Payuckamas, Umarin (2011) การศึกษากลยุทธ์การตลาด กลยุทธ์ธุรกิจ ในธุรกิจบริการและออกแบบทรงผม: กรณีศึกษา ร้าน The Gallery Green Salon. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Phanphanawan, Sawanya (2011) กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ ในธุรกิจอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทาน กรณีศึกษาบริษัท สุรพลฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Phiphithirankarn, Manthanaporn (2013) A Model Examining Factors Affecting Purchase Intention and the Assessment of Actual Purchase Behavior toward Organic Food Products. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 33 (2). ISSN 0125-2437

Phongtawi, Samakorn (2011) พฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกทม. ที่มีผลต่อกลยุทธ์การตลาด และการจัดการ เชิงกลยุทธ์ของธุรกิจชุดชั้นใน : กรณีศึกษา บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pipatrattana, Poptorn (2011) พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์การตลาดเพื่อ สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของ สถาบันแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ธนาคารกสิกรไทย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pitayavatanachai, Yupin (2013) A Study of Consumer Shopping Behavior through Multichannels in the Bangkok Area. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 33 (3). ISSN 0125-2437

Plyphect, Wanwisa (2011) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ กรณีศึกษา: บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Ponanake, Pareeyawadee (2011) EU Eco-Label for adding value to Mor-Hom Products via Toung-Hong Prae through the EU Market. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 31 (1). ISSN 0125-2437

Pongbubpha, Vasana (2011) การศึกษากลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิง กลยุทธ์ของธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ กรณีศึกษาแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสินค้า HOUSE BRAND ของ บริษัท บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pongsakad, Pramote (2011) แรงจูงใจ กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ในธุรกิจผลิตจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ในเขตกทม.: กรณีศึกษา บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลล็อปเม้นต์ จำกัด(มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pongsatornkajorndee, Punsawuttiwat (2011) ปัญหา กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิง กลยุทธ์ แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจค้า ส่ง ภายใต้โครงการมิตรแท้โชวห่วย : กรณีศึกษา บริษัท สยามแมคโคร จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Poomduang, Thippiroon (2011) ปัญหาและการจัดการกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผล ประกอบการของธุรกิจการท่องเที่ยวและ สันทนาการ กรณีศึกษา : บริษัทภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pradubploy, Tanaporn (2011) ปัญหา กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจประกันชีวิตผ่านระบบธนาคาร กรณีศึกษา ธนาคารทหารไทย จำกัด(มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Praihooyan, Urai (2013) Applying Marketing Mix for Improving the Library Services: Case Study of Prince of Songkla University, Trang Campus. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 33 (4). ISSN 0125-2437

Prasertsung, Isayaporn (2013) A Study of Marketing Factor that Affects the Alcohol Consumptive Behaviors of Young People in Municipality of Mahasarakham Province. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 33 (3). ISSN 0125-2437

Puangklad, Piyawan (2011) การศึกษาปัญหาของธุรกิจผลิตจำหน่ายอาหาร – กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เบอร์เกอร์แบบ Chilled แบรนด์ CPF. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pudjusanon, Chutintorn (2011) การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้า กลยุทธ์ การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผล ประกอบการของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ขนาดใหญ่ (Modern Trade) กรณีศึกษา: บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)ภายหลังการควบรวมกับ คาร์ฟูร์ โดยเปรียบ เทียบระหว่างบิ๊กซี เอ็กตร้า (คาร์ฟูร์เดิม) สาขาบางใหญ่ กับบิ๊กซี ซูปเปอร์ เซ็นเตอร์ สาขารัตนาธิเบศร์. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Pumsawai, Panwipa (2011) การศึกษาปัญหา และการจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผลประกอบการของธุรกิจผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กรณีศึกษา บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จากัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Putharak, Vatsaya (2010) การศึกษาเรื่อง “กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดของขนมอัดเจ๊ลำใย”. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Putsom, Wanlee (2011) A Study of Alternative Forms of Energy Consuming Behavior of the Car Owner in Saraburi. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 31 (2). ISSN 0125-2437

R

Rattanarut, Chinnarit (2010) การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของรถยนต์นั่งสั่วนบุคคล โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด: บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Rattanasuwannachai, Kamonthip (2010) การกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาด เพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ กรุงเทพฯ. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Rodpriew, Wiwan (2010) ปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์ของธุรกิจกระดาษรังผึ้ง กรณีศึกษาบริษัท รังผึ้ง จำกัด (นามสมมุติ). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Rongkut, Natthadej (2010) การพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษา ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Rongphan, Paramet (2011) กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการจัด การเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจบริการโทรศัพท์ เคลื่อนที่ กรณีศึกษา โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ รายเดือน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมู นิเคชั่น จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Rungnapakun, Phatwaranya (2011) กลยุทธ์ตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ใน ด้านความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคในธุรกิจ ผลิตจำหน่ายไอศกรีม : กรณีศึกษา ไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ในเครือ บริษัท ไมเนอร์ฟู๊ด กรุ๊ป จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Rungporrawat, Tosapon (2010) การศึกษากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าของธุรกิจธนาคาร กรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ กรุงเทพฯ. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

S

Saengsri, Sataporn (2009) การวิเคราะห์ตำแหน่งการตลาดของธุรกิจชุดนักเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Saeong, Walailak (2010) ปัญหา และกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจ กลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างความได้ เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมผลิตจำหน่ายกระเบื้องเซรามิก กรณีศึกษา บริษัท ไทย-เยอรมัน เซรามิค อินดัสทรี่ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Saimoonkhum, Namfon (2011) พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ตลาดและกลยุทธ์ธุรกิจ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จากัด (มหาชน)ศึกษาในส่วนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภท ทาวน์เฮ้าส์. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Sanakovorn, Pornpawee (2010) กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดในธุรกิจผลิตจำหน่ายเวชภัณฑ์ยา – กรณีศึกษา บริษัท AAA จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Sangpayab, Sasikan (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคมของ ธุรกิจน้ำมัน กรณีศึกษา บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Santad, Banlang (2011) พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจ ธนาคาร หลังการจำกัดจำนวนเงิน คุ้มครองเงินฝาก ตามพระราชบัญญัติ สถาบันคุ้มครองเงินฝาก 2551 : กรณีศึกษา ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Saorom, Nichapa (2010) A Study of Student Behavior Regarding Visiting Places of Amusement in Mueng Mahasarakham. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 30 (3). ISSN 0125-2437

Sappakhaw, Nareumol (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมน้ำผักและผลไม้พร้อมดื่ม กรณีศึกษา: บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Satamegha, Amphika (2011) พฤติกรรมการยกเลิกใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ระบบเติมเงิน (Prepaid) กลยุทธ์การตลาดและ การจัดการเชิงกลยุทธ์ กรณีศึกษา บริษัทแอด วานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Sathiracharoenkul, Samitapa (2011) กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิง กลยุทธ์ในธุรกิจท่องเที่ยว กรณีศึกษา กองการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Senathas, Marut (2010) แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดทางตรงผ่านเครื่องมือ Telemarketing ที่ส่งผลต่อการ ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Seporn, Nuttiya (2010) กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดซึ่งสัมพันธ์กับปัจจัยการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่: กรณีศึกษา บริษัท โทเทิ่ล เอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Seyanont, Arisara (2009) A Comparative Study of the Service Quality of Casual Dining Restaurants in Phuket: Perspectives of Thai and International Customers. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 29 (2). ISSN 0125-2437

Sinlapakob, Wannipa (2011) ทัศนคติและพฤติกรรมผู้บริโภคซึ่งสัมพันธ์ กับ กลยุทธ์ตลาดและกลยุทธ์ธุรกิจของธรุกิจ รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT ในเขตกรุงเทพฯ กรณีศึกษา : บริษัทระบบขนส่งมวลชน กรุงเทพ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Sitisara, Rawin (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด การบริหารความสัมพันธ์ เพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจของโรงเรียนฝึกอบรมทักษะความรู้เฉพาะด้าน: กรณีศึกษา โรงเรียนธุรกิจการขนส่งและการค้าระหว่างประเทศ (ITBS). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Sophonthummapharn, Kittipong (2012) The Attitude of Mobile Phone Users to Commercial SMS. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 32 (4). ISSN 0125-2437

Sopondirekrat, Suthida (2011) ความพึงพอใจของผู้บริโภคกลยุทธ์ การตลาดเพื่อรักษาความเป็นผู้นำและ การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจบริการ ทางการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพ จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Sovarattanaphong, Pattaraporn (2004) Consumption Behavior of Bakery Consumers in Bangkok. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Sritana-u-thaikorn, Yongyut (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์ส่วนผสมทางการตลาด เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขัน ผ่านช่องทาง Modern Trade ของธุรกิจน้ำดื่ม กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ ของบจ. บุญรอดเทรดดิ้ง. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Srithep, Yaevatida (2010) กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์ตลาด ซึ่งสัมพันธ์กับการตัดสินใจ เลือกซื้อกลุ่มบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย กรณีศึกษา ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Subhadit, Thamarat (2011) การศึกษาปัญหากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจผลิตและ จำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Sukato, Nuntasaree (2010) Attitudes and Self-Image of Thai Metrosexuals toward Clothing Buying Behaviour. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 30 (2). ISSN 0125-2437

Suthinate, Peerapas (2011) กลยุทธ์ธุรกิจ กลยุทธ์การตลาด และปัจจัยในการสร้างมูลคำตราสินค้าที่มีผลตํอพฤติกรรมการซื้อ :กรณีศึกษาน้ำอัดลมบรรจุขวดพลาสติก “เป๊ปซี่” บริษัท เสริมสุข จ้ากัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Suttipong, Pongsathorn (2009) การศึกษาทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Suwan, Tanawat (2011) การศึกษาปัญหากลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์ตลาดเพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา บมจ. ธนาคารทหารไทย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

T

Tammachai, Jutarat (2011) การศึกษาปัญหา และการกำหนดกลยุทธ์ ระดับองค์กร กลยุทธ์ระดับธุรกิจ และกลยุทธ์ ระดับผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อ ส่วนบุคคล กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ เงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Tancharoen, Sudthanom (2013) Travel Exhibition Influencing the Purchasing Decision Making on Domestic Travel of Thai Tourists. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 33 (2). ISSN 0125-2437

Tangpraguyrot, Parin (2011) การศึกษาปัญหา กลยุทธ์ตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจธนาคาร กรณีศึกษา การรักษาเงินฝากของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Tanisro, Siripak (2010) การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจข้าวบรรจุถุง กรณีศึกษาข้าวบรรจุถุงมาบุญครองของบริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Tantraampai, Pailin (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์การตลาด เพิ่มผลประกอบการด้านบริการหลังการขาย กรณีศึกษา ศูนย์บริการรถยนต์ฮุนได สาขา บางนา (บริษัท วีช์ ออโต้ กรุ๊ป จำกัด). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Tarnittanakorn, Nittana and Phraianan, Kachaporn (2011) Bangkok Customer Satisfaction with CAT 009 International Call Service. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 31 (4). ISSN 0125-2437

Tarnittanakorn, Nittana and Tubtimdang, Sunun (2012) Online Purchasing Decisions by Consumers in Bangkok. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 32 (2). ISSN 0125-2437

Techasawat, Asna-urai (2011) The Individual’s Responsibility for Sustainable Consumption. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 31 (3). ISSN 0125-2437

Techasawat, Asna-urai (2010) Marketing Value for Happiness of Alternative Lifestyle Consumers. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 30 (1). ISSN 0125-2437

Teppaya, Phanupong (2011) กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มผลประกอบการธุรกิจตลาดค้าปลีก สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง:กรณีศึกษา บริษัทบางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thadaphisit, Wallop (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อเสริมความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน: กรณีศึกษา โรงพยาบาลวิภาวดีจำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thadsri, Siripreeya (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิต จำหน่ายชุดชั้นใน กรณีศึกษา บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thamlertmongkol, Wannaporn (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจจำหน่าย รถจักรยานยนต์ กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ อาร์ วาย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thapthong, Chuthamat (2011) การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคต่อกลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจอาหารกระป๋อง กรณีศึกษา: บริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จากัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thaweepiyamaporn, Maythee (2011) กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจผลิตจำหน่ายน้ำตาล : กรณีศึกษา โรงงานน้ำตาลมิตรผล จังหวัดสุพรรณบุรี. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Theeranet, Suthee (2011) พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ตลาด และ การจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของธุรกิจเกมออนไลน์: กรณีศึกษา บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thepsarn, Sasithorn (2010) การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์โอราเคิล กรณีศึกษา บริษัท วินท์คอมเทคโนโลยี จำกัด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thiangtam, Saranyapong (2012) Comparison between Consumers and Casual Investors’ Decision to Buy Downtown Bangkok Condominiums. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 32 (2). ISSN 0125-2437

Thinrach, Poschanan (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อเสริมความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของธุรกิจให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่: กรณีศึกษา บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thitiratanasard, Natcha (2011) ปัญหา กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิง กลยุทธ์ของธุรกิจโรงภาพยนตร์ : กรณีศึกษา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thongkamsri, Thatchaphon (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาด เพื่อพัฒนาศักยภาพและความได้เปรียบในการแข่งขันของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิคส์. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thongthengtham, Krengkrai (2011) พฤติกรรมการซื้อ กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจร้านหนังสือ Asia Book : บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Thongtrachou, Patumwan (2014) Developing a Product through Community Participation by Applying the Sufficiency Economy Philosophy in the Production of Articial Flowers Made from Rubber Leaves. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 34 (1). ISSN 0125-2437

Tong-Kum, Chanakan (2011) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่ม ส่วนแบ่งทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ประกัน ชีวิตผ่านช่องทางธนาคาร (Bancassurance) กรณีศึกษา บมจ.ธนาคารกสิกรไทย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Tubkaew, Warayoot (2011) การจัดการเชิงกลยุทธ์ขององค์กร กลยุทธ์ธุรกิจ และปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้สถานีบริการนํ้ามัน - กรณีศึกษา บริษัทเอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Tunvichiensri, Yothin (2011) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาด ธุรกิจซีเมนต์ กรณีศึกษาบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

U

Uayjinda, Sitthisak (2011) พฤติกรรมการซื้อ กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขต กทม. กรณีศึกษา บริษัท เอสซีแอสแสท จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

W

Watcharaprasertchai, Pannapa (2010) แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ การตลาดของธุรกิจโบว์ลิ่งแบบสถานบันเทิง กรณีศึกษา บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป สาขารัชโยธิน. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Weerakajornsak, Ekkarin (2011) กลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ กลยุทธ์การตลาดและการ จัดการเชิงยุทธ์ : กรณีศึกษา บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Weravess, Rungravee and Sakwatharak, Rakphong (2008) Consumers' Purchasing Behavior in Modern Retail Businesses in Bangkok Metropolis. University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 28 (3). ISSN 0125-2437

Wonpen, Chadarat (2011) ปัญหา กลยุทธ์การตลาด และการจัดการ เชิงกลยุทธ์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ : กรณีศึกษา โครงการบ้านเดี่ยวพฤกษาวิลเลจ หลังสภาวะน้ำท่วม บริษัทพฤกษา เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

Y

Yukantawanitchai, Tanaet (2010) IMC (Integrated Marketing Communications). University of the Thai Chamber of Commerce Journal, 30 (2). ISSN 0125-2437

กาญจนวิโรจน์, เพชรวดี (2010) การสร้างกลยุทธ์ด้านความรับผิดชอบ ต่อสังคม (Corporate Social Responsibility: CSR) เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัท: กรณีศึกษา บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

การมิตรี, สุภาพร (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และรักษาความเป็นผู้นำตลาดในธุรกิจค้าปลีกเครื่องมือเครื่องใช้ประจำบ้าน กรณีศึกษา บริษัทโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

คูประสิทธิ์, พรพรรณ (2010) กลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจน้ำอัดลมกรณีศึกษา บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

จำปาทอง, อรพรรณ (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และ กลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจบัตรเครดิต กรณีศึกษา บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

ชินศุภลักษณ์, ณัฐพงศ์ (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์ การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบ ทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจำหน่าย เคมีภัณฑ์: กรณีศึกษาบริษัทไทย เซ็นทรัลเคมี จำกัด(มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

ชื่นเบิกบาน, วัชรพงษ์ (2010) การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกซื้อหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใหญ่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

ทัดศรี, สิริปรียา (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจำหน่ายชุดชั้นใน กรณีศึกษา บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

บงกชเพชร, ธนพิชญ์ (2010) ปัญหากลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน: กรณีศึกษาบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

บุญมีรอด, รัญชิดา (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อบริหารระบบสมาชิกของหอการค้าไทย. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

ปทุมมา, ชลนิภัทร์ (2010) กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจประกันภัย: กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

พลกรรณ์, ดาวดึงส์ (2010) ศึกษาปัญหากลยุทธ์องค์กรและกลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมสื่อและสิ่งพิมพ์และรายการโทรทัศน์ กรณีศึกษา บริษัท เวิร์คพอยท์เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

พูลปัญญาวงศ์, ชลันธร (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจประกันภัย: กรณีศึกษา บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

รุ่งปรวัฒน์, ทศพล (2010) การศึกษากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ด้าน การตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าของธุรกิจธนาคารกรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ กรุงเทพฯ. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

วรรธนเศรณี, กรกช (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนาการรับรู้เวชภัณฑ์ยาในตลาดโรงพยาบาลไทย: กรณีศึกษา กลุ่มผลิตภัณฑ์ยาต้านการแข็งตัวของเลือดชนิดรับประทานในคนไข้ที่ได้รับการผ่าตัดใหญ่ทางออร์โธปิดิกส์ของบริษัท AAA. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

ศานติวิวัฒน์, ธนาคม (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบในการ แข่งขันของ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประเภทบ้านเดี่ยว บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

สุวรรณศร, นวษมณ (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อเสริมความสามารถทางการแข่งขันในธุรกิจการขนส่งสินค้าทางอากาศ (Air Cargo): กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สาขา การท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

อัครรัศมีโภคิน, จิรัฎฐ์ (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมโรงแรม กรณีศึกษา:โรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพมหานคร. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

อัศภาภรณ์, กนก (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจำหน่ายเลนส์แว่นตากรณีศึกษา บริษัท ไทยออพติคอลกรุ๊ป จำกัด มหาชน. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

เชิดชูศักดิ์สกุล, ชลคุณ (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด กรณีศึกษา: สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

เสนาทัศน์, มารุต (2010) แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดทางตรง ผ่านเครื่องมือ Telemarketing ที่ส่งผลต่อการ ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

This list was generated on Fri Nov 24 16:03:36 2017 ICT.