Welcome to EPrints UTCC

สกุลทองไพศาล, พีรพงศ์ and พลสารัมย์, ผุสดี (2008) การศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าและกำหนดกลยุทธ์ของธุรกิจบริการอู่ซ่อมเรือประมงเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน. In: Proceedings of the 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008: "Multi-disciplinary Research Papers", 17-18 May 2008, University of the Thai Chamber of Commerce, Bangkok, Thailand.

[img]
Preview
Text
5389fulltext.pdf

Download (390kB) | Preview

Abstract

อุคสาหกรรมต่อเรือและซ่อมเรือไทย มีการแข่งขันสูงขึ้น หจก. ไทยพัฒยสมุทร วึ่งเป็นธุริกิจบริการอู่ซ่อมเรือประมง จึงจำเป็นต้องมีการปรับกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อรองรับกับการแข่งขันที่รุนแรง รวมทั้งปรับโครงสร้างและการดำเนินงานขององค์กรใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และเพิ่มความสามารถฝยกสรแข่งขัน จึงได้ทำการศึกษาเรื่อง "การศึกษาพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าและกำหนดกลยุทธ์ของธุรกิจบริการอู่ซ่อมเรือประมงเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน" โดยมีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ เพื่อศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการอู่ซ่อมเรือประมง ศึกาาความพึงพอใจผู้ใช้บริการ งานบริการอู่ซ่อมเรือ หจก.ไทยพัฒนสมุทร และเพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหา

Item Type: Conference or Workshop Item (Paper)
Subjects: Business > Business (General)
Divisions: School > School of Business
Depositing User: User 31
Date Deposited: 28 Jan 2015 09:39
Last Modified: 28 Jan 2015 09:39
URI: http://eprints.utcc.ac.th/id/eprint/5389

Actions (login required)

View Item View Item