Welcome to EPrints UTCC

UTCC, CEBF (2000) Consumer Confidence Index: March 2000. Technical Report. Center for Economic and Business Forecasting (CEBF).

[img]
Preview
Text
4693fulltext.pdf

Download (196Kb) | Preview

Abstract

การจัดทำดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่จัดทำโดยศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและหอการค้าไทยในเดือนมีนาคม 2543 ได้ดำเนินการโดยออกแบบสอบถามตัวอย่างจาก ประชาชนทั่วประเทศเป็นจำนวน 1,751 คน แยกเป็นกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ประมาณร้อย ละ 40.0 และต่างจังหวัดประมาณร้อยละ 60.0 โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นเพศชายและเพศหญิงประมาณร้อยละ 48.8 และ 51.2 ตามลำดับ

Item Type: Monograph (Technical Report)
Subjects: General Works > Forecasts&Indicators
Divisions: Research Center > The Center for Economic and Business Forecasting (CEBF)
Depositing User: Patcharin Kaewchainant
Date Deposited: 29 Jun 2014 17:45
Last Modified: 29 Jun 2014 17:45
URI: http://eprints.utcc.ac.th/id/eprint/4693

Actions (login required)

View Item View Item