Welcome to EPrints UTCC

UTCC, CEBF (2000) Consumer Confidence Index: January 2000. Technical Report. Center for Economic and Business Forecasting (CEBF).

[img]
Preview
Text
4678fulltext.pdf

Download (207Kb) | Preview

Abstract

การจัดทำดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่จัดทำโดยศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและหอการค้าไทยในเดือนมกราคม 2543 ได้ดำเนินการโดยออกแบบสอบถามตัวอย่างจากประชาชนทั่วประเทศเป็นจำนวน 1,745 คน แยกเป็นกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ประมาณร้อยละ 40.3 และต่างจังหวัดประมาณร้อยละ 59.7 โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นเพศชายและเพศหญิงประมาณร้อยละ 48.9 และ 51.1 ตามลำดับ

Item Type: Monograph (Technical Report)
Subjects: General Works > Forecasts&Indicators
Divisions: Research Center > The Center for Economic and Business Forecasting (CEBF)
Depositing User: Patcharin Kaewchainant
Date Deposited: 27 Jun 2014 19:02
Last Modified: 27 Jun 2014 19:02
URI: http://eprints.utcc.ac.th/id/eprint/4678

Actions (login required)

View Item View Item