Welcome to EPrints UTCC

UTCC, CEBF (2000) Consumer Confidence Index: October 2000. Technical Report. Center for Economic and Business Forecasting (CEBF).

[img]
Preview
Text
4662fulltext.pdf

Download (227Kb) | Preview

Abstract

การจัดทำดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่จัดทำโดยศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและหอการค้าไทยในเดือนตุลาคม 2543 ได้ดำเนินการโดยออกแบบสอบถามตัวอย่างจากประชาชนทั่วประเทศเป็นจำนวน 1,714 คน แยกเป็นกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ร้อยละ 40.8 และต่างจังหวัดร้อยละ 59.2 โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นเพศชายและเพศหญิงประมาณร้อยละ 49.8 และ 50.2 ตามลำดับ

Item Type: Monograph (Technical Report)
Subjects: General Works > Forecasts&Indicators
Divisions: Research Center > The Center for Economic and Business Forecasting (CEBF)
Depositing User: Patcharin Kaewchainant
Date Deposited: 27 Jun 2014 19:24
Last Modified: 27 Jun 2014 19:24
URI: http://eprints.utcc.ac.th/id/eprint/4662

Actions (login required)

View Item View Item