Welcome to EPrints UTCC

UTCC, CEBF (2000) Consumer Confidence Index: August 2000. Technical Report. Center for Economic and Business Forecasting (CEBF).

[img]
Preview
Text
4646fulltext.pdf

Download (235Kb) | Preview

Abstract

การจัดทำดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่จัดทำโดยศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและหอการค้าไทยในเดือนสิงหาคม 2543 ได้ดำเนินการโดยออกแบบสอบถามตัวอย่างจาก ประชาชนทั่วประเทศเป็นจำนวน 1,700 คน แยกเป็นกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ประมาณร้อยละ 41.2 และต่างจังหวัดประมาณร้อยละ 58.8 โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นเพศชายและเพศหญิงประมาณร้อยละ 48.6 และ 51.4 ตามลำดับ

Item Type: Monograph (Technical Report)
Subjects: General Works > Forecasts&Indicators
Divisions: Research Center > The Center for Economic and Business Forecasting (CEBF)
Depositing User: Patcharin Kaewchainant
Date Deposited: 29 Jun 2014 17:35
Last Modified: 29 Jun 2014 17:35
URI: http://eprints.utcc.ac.th/id/eprint/4646

Actions (login required)

View Item View Item