Welcome to EPrints UTCC

Chanayoot, Onuma (2005) การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การแข่งขันของนิตยสารชีวจิต. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

[img]
Preview
Text
2758fulltext.pdf

Download (3MB) | Preview
[img]
Preview
Text
2758abstract.pdf

Download (82kB) | Preview

Abstract

การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเรื่อง การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การแข่งขันของนิตยสารชีวจิตนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษานโยบายด้านการบริหารจัดการธุรกิจนิตยสารชีวจิตของบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด มหาชน และเพื่อศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการอ่านและการซื้อนิตยสารชีวจิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร รวมทั้งเพื่อวิเคราะห์ ปัญหาขององค์กรและหาแนวทางพัฒนากลยุทธ์การบริหารงานของนิตยสารชีวจิต วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย การศึกษาเชิงคุณภาพและการศึกษาเชิงปริมาณ โดยการศึกษาเชิงคุณภาพ จะใช้วิธีการสัมภาษณ์แบบเจาะลึก (Depth Interview) ผู้บริหารของนิตยสารชีวจิต ส่วนการศึกษาเชิงปริมาณ จะเป็นการศึกษาเชิงสำรวจ กลุ่มผู้อ่านนิตยสารสุขภาพฉบับใดๆ ยกเว้นนิตยสารชีวจิตจำนวน 50 คน และกลุ่มผู้อ่านนิตยสารชีวจิตจำนวน 50 คน รวมกลุ่มตัวอย่างที่ทำการสำรวจจำนวน 100 คน

Item Type: Thesis/Independent Study (Masters)
Subjects: Business > Communication Business Management
Divisions: School > Graduate School
Depositing User: Sirichai Jintaviriyasakoon
Date Deposited: 18 Jun 2014 17:37
Last Modified: 28 Jun 2014 08:36
URI: http://eprints.utcc.ac.th/id/eprint/2758

Actions (login required)

View Item View Item