Welcome to EPrints UTCC

Muangkort, Piyawan (2005) การใช้การจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management) เพื่อแก้ปัญหาการแพ้การประกวดราคา (Bid Lost). Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

[img]
Preview
Text
2757fulltext.pdf

Download (3MB) | Preview
[img]
Preview
Text
2757abstract.pdf

Download (57kB) | Preview

Abstract

การวิจัยเรื่องการใช้การจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management) เพื่อแก้ปัญหาการ แพ้การประกวดราคา (Bid Lost) เนื่องจากการสื่อสารข้อมูลภายในผิดพลาด เป็นการผสมผสาน ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) และระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) การวิจัยเชิงคุณภาพใช้แบบสัมภาษณ์ และการวิจัยเชิงปริมาณ ใช้ แบบสอบถาม สำรวจความคิดเห็นพนักงานขาย พนักงานธุรการฝ่ายขาย และวิศวกรฝ่ายขาย ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับระบบ Sale Tracking จำนวน 30 คน วัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาปัญหาการแพ้การประกวดราคา (Bid Lost) เนื่องจากการสื่อสารข้อมูล ภายในผิดพลาดของพนักงานขาย พนักงานธุรการฝ่ายขาย และวิศวกรฝ่ายขาย 2. เพื่อศึกษาการจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management) ในองค์กร 3. เพื่อแก้ไขปัญหาการแพ้การประกวดราคา (Bid Lost) โดยนำหลักการการจัดการองค์ ความรู้และระบบ Sale Tracking มาใช้แก้ปัญหาการสื่อสารข้อมูลภายในผิดพลาด

Item Type: Thesis/Independent Study (Masters)
Subjects: Business > Communication Business Management
Divisions: School > Graduate School
Depositing User: Sirichai Jintaviriyasakoon
Date Deposited: 18 Jun 2014 17:41
Last Modified: 28 Jun 2014 08:35
URI: http://eprints.utcc.ac.th/id/eprint/2757

Actions (login required)

View Item View Item