Welcome to EPrints UTCC

Aramboonpong, Somjate (2005) การศึกษาและประเมินแผนกลยุท์ของบริษัททรู ดิจิตอล เอ็นเทอร์เทนเม้นต์ สำหรับผลิตภัณฑ์ True eBook เพื่อกำหนดแผนกลยุทธ์. Masters thesis, University of the Thai Chamber of Commerce.

[img]
Preview
Text
2708fulltext.pdf

Download (1MB) | Preview
[img]
Preview
Text
2708abstract.pdf

Download (93kB) | Preview

Abstract

รายงานการค้นคว้าอิสระเรื่อง การศึกษาและประเมินแผนกลยุทธ์ของบริษัททรู ดิจิตอล เอ็นเทอร์เทนเม้นต์ สำหรับผลิตภัณฑ์ True eBook เพื่อกำหนดแผนกลยุทธ์ เป็นการศึกษา ธุรกิจเพื่อวิเคราะห์ถึงปัจจัยภายในและปจั จัยภายนอกที่ส่งผลต่อธุรกิจการให้บริการ True eBook โดยการศึกษาครัง้ นี้ได้นำเอาทฤษฏีเกี่ยวกับการยอมรับเทคโนโลยีเพื่อวิเคราะห์ในส่วน ของผู้บริโภค และนำเครื่องมือวิเคราะห์กลยุทธ์ต่างๆ มาเพื่อศึกษาและกำหนดแผนกลยุทธ์ที่ สอดคล้องกับสภาวะธุรกิจให้แก่บริษัทฯ วัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อ การสร้างยอดขายของ True eBook 2. เพื่อสร้างกลยุทธ์ใหม่ของ True eBook ให้สามารถสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าได้ในระยะสัน้ และ เพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันในระยะยาว

Item Type: Thesis/Independent Study (Masters)
Subjects: Business > Enterpreneurship
Divisions: School > Graduate School
Depositing User: Sirichai Jintaviriyasakoon
Date Deposited: 18 Jun 2014 17:27
Last Modified: 28 Jun 2014 08:39
URI: http://eprints.utcc.ac.th/id/eprint/2708

Actions (login required)

View Item View Item